Bài Đăng Mới

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Hội chợ Quốc tế về công nghệ sinh học tại TP Hồ Chí Minh


NDĐT - Ngày 7-11, tại TP Hồ Chí Minh, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia phối hợp Tổ chức Dịch vụ Hội chợ Triển lãm Quốc tế (IMAG), Tập đoàn Messe Munchen (CHLB Đức) họp báo giới thiệu Hội chợ Quốc tế về công nghệ, thiết bị phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán, dịch vụ và công nghệ sinh học (Analytica Vietnam 2013).




Đây là lần thứ ba Analytica Vietnam được tổ chức tại Việt Nam, với hơn 250 gian hàng trưng bày nhằm giới thiệu các công nghệ, thiết bị và kết quả nghiên cứu của các viện, trường đại học, công ty, tập đoàn của các nước tiên tiến trên thế giới như: Đức, Mỹ, Italy, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc... Hội chợ sẽ là cơ hội cho các tổ chức nghiên cứu và phát triển, các trường đại học, bệnh viện, phòng thí nghiệm, doanh nghiệp, tổ chức phân tích, kiểm định,v.v. của Việt Nam tìm kiếm các đối tác nước ngoài, mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao trình độ kỹ thuật và công nghệ phân tích, chẩn đoán; tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu, nghiên cứu khoa học, bảo vệ sức khỏe con người.


Analytica là một trong những hình thức hoạt động xúc tiến phát triển thị trường công nghệ, có vai trò quan trọng trong việc kết nối cung và cầu công nghệ, thiết bị, giúp cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu công nghệ cao, thiết bị hiện đại giảm chi phí tìm kiếm và được tiếp cận trực tiếp các nhà cung cấp nước ngoài, có điều kiện so sánh, lựa chọn, tránh được nhiều rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán thiết bị, chuyển giao công nghệ cao.


Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 18-4 đến 20-4-2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn I, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

ÁNH NGỌC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét